Một vài kiểu dáng áo dài tham khảo

Kiểu dáng: ngày nay chiếc áo dài không chỉ có tay ao dài, cổ áo cao với 2 tà áo dài thướt tha, mà áo dài được cách tân từ cổ áo, tay áo, đến tà áo để phù hợp hơn với giới trẻ ngày nay.

Áo dài cách tân tay lỡ: Áo dài cách tân tay lỡ có thể loe rộng phần ống tay hoặc nhấn bằng cách may thêm viền ren để khiến chiếc áo thêm phần lộng lẫy, đặc biệt.



 
Áo dài cách tân tay ngắn: tay áo được cách tân ngắn lên, tùy theo sở thích của người mặc, đây sẽ là sự lựa chọn phá cách cho những những bạn trẻ thích sự thoải mái, trẻ trung. Ngoài ra, còn có những kiểu áo dài cách tân tay phồng, không tay….


Áo dài cách tân cổ áo:nếu như áo dài truyền thống được kết cấu với phần cổ đứng và cứng làm các bạn trẻ cảm thấy hơi khó chịu, không dễ cử động có thể chọn cho mình chiếc áo dài cách tân cổ thuyền, cổ tròn hoặc cổ yếm…

Cách tân tà áo: tà áo không như truyền thông,dài thướt tha, mà tà áo ngày nay được cách tân với đường cắt ngắn táo bạo ở 2 tà áo thể hiện sự thoải mái,  hiện đại của những cô gái trẻ,  thích mặc áo dài Việt nhưng lại mơ về ngày áo dài năng động hơn, thoải mái hơn.


Nhận xét