Ai có thể học thiết kế rập ?

Cầu hỏi của một bạn học viên khá hay. Nội dung câu hỏi xung quanh: Ai có thể học thiết kế rập ? Mình xin chia sẻ nguyên văn như sau :
Trung tâm cho mình hỏi. Mình muốn học thiết kế rập trên máy nhưng hiện tại mình vẫn chưa biết các công thức về rập liệu có học luôn lớp thiết kế rập trên máy được không? 09847124xx ?


Mình có một bạn học viên tên Trang. Cô này rất trẻ, sinh năm 1997. Cô này học kế toán ra nhưng không kiếm được việc. Xin vô một công ty may, làm phụ may mẫu. Được một thời gian thì các anh chị tư vấn đi học thêm về bên nghề may. Cô ấy đang theo lớp thiết kế rập căn bản bên mình. Học thiết kế rập giác sơ đồ bắt đầu từ con số 0. Bức hình chụp trộm lúc bắt em ôn bài bằng cách hướng dẫn bạn bạn học cao đẳng ngành may...
Ai có thể học thiết kế rập ?
Ai có thể học thiết kế rập ?
Học thiết kế rập vi tính hay học thiết kế rập máy tốt hơn. Theo kinh nghiệm đào tạo của mình thì thiết kế rập vi tính dễ hơn. Bạn cần phải có thời gian rèn luyện thì làm rập tay đường cong mới săc nét, hoàn hảo. Bạn làm rập máy chỉ cần bấm 1 cái click là có đường cong. Sai ư ? Bấm delete 1 click oki ?
Thiết kế rập vi tính còn là xu hướng của kỉ nguyên công nghệ. Máy móc hỗ trợ, làm thay con người. Có một số bạn lớn tuổi, kinh nghiệm rập tay đầy mình vẫn phải đi học thiết kế rập máy. Mời bạn tham khảo video trung tâm Toán Trần đào tạo một doanh nghiệp U40 tới U50 


Mỗi bạn có lý lẽ riêng cho mình. Học hay không, thành hay bại đều do ta. Chúc các bạn học thiết kế rập thành công.



Nhận xét